Jun 25, 2007

Ghi vội trong buổi chiều dã man



- Điện thoại di động có một điểm rất tuyệt, đó là tin nháp. Khi bạn nhớ một người nào đó, nhưng ở trong hoàn cảnh không thể làm gì được, bạn soạn cái tin sau đó lưu vào một folder tên là “tin nháp”. Vô hại và bạn cũng nhẹ chút lòng (tất nhiên 1/100000000 thôi). Bao giờ bộ nhớ đầy thì bạn delete, dễ ợt.
- Điện thoại di động có một điểm yếu, nếu quăng xuống sông thì nó… nín thinh luôn. Tôi làm rồi. Và buổi sáng đứng trước cửa hàng bán điện thoại di động, muốn đập đầu vô tủ kính mà chết cho rồi, sao mình ngu dữ vậy trời. Nhưng rồi nghĩ chuyện đó có khả năng làm vỡ kính, người ta đòi đền bồi thì rắc rối to.
- Bạn bè toàn là đàn ông có một điểm thua thiệt, là không thể than thở với họ khi mình… thất tình.
- Con cua có một điểm yếu, là khi bóc tách lớp vỏ cứng cáp, ngang tàng, chắc chắn ra, nó là con cua… lột, yếu ớt, mềm xèo, bợt bạt, xanh xao. Nhưng cua lột ăn rất ngon.
- Con người có một điểm yếu là hay tuyên bố, thí dụ như “mắc yêu thì yêu. Cho đời thêm sâu nặng”. Nhưng bây giờ khi bỏ vốn ra yêu là phải tính tỉ lệ đau thương, tức là chịu đau được tới mức nào thì yêu chừng ấy thôi. Đừng dại.


4 comments:

  1. Anonymous6/26/2007

    "là không thể than thở với họ khi mình… thất tình"
    thu than tho voi ho coi, lam thu roi biet

    ReplyDelete
  2. Anonymous6/26/2007

    ua, dau that nhung cu tham thi mot minh "tram minh trong thu dau thuong nguoi oi..." di

    ReplyDelete
  3. Tui than tho voi ho, ho se noi, "ai bieu em khong yeu tui, cho dang doi...". Boi mot nua ban tui co dau hieu... yeu tui.

    ReplyDelete
  4. email cũng có mục Thư nháp đó 4.....em biết chắc 4 biết rồi.....xài cũng ko tệ 4 ha......^^

    ReplyDelete