Jun 26, 2007

Thời tiết hơi lạ…

 

Sau gần một tuần công bố chuyện con nhỏ khùng nào đó thất tình, thấy có một số hiện tượng lạ như sau :

- Một số người có dấu hiệu… tuyệt giao. Thường thường gặp trên mạng là xớn xác nhảy ra chào, bây giờ bặt tăm.
- Một người cười chê con nhỏ đó đang nhìn cái lổ rún của mình. Sau đó, nói thêm, “tại tôi vu vơ vậy thôi…”
- Một số người có cuộc nhậu “để buồn”. Chuyện này nhiều khả năng là họ bị mất… xe, hay mất tiền gì đó. Bởi con nhỏ không phải là đồ trong túi họ, bởi khi nó (có nguy cơ) trong túi họ thì họ mắc công chuyện nên không nhìn, mắc đi… mua áo cho con.
- Một người chạy lại chỗ ông chú của con nhỏ để thăm dò cái thằng gây đau thương cho con nhỏ là ai, bằng cách rào đón, “con nhỏ đó có chuyện gì ?”
- Một người nhắn tin than buồn quá chừng, tự dưng buồn quá chừng....

Nhưng chẳng có ai chạy đến để dòm mặt con nhỏ xem chuyện đó là thật hay đùa. Bởi nó vui hay buồn là bày cả lên mặt cho thiên hạ biết. Chẳng ai gọi điện để nghe giọng nó có thật ỉu xìu hay cười giòn tan, giọng nói cũng chưa bao giờ che giấu con người nó.

Trò này cũng hay à nghen, nhưng mất thời gian. Thôi, nghỉ chơi. Coi như đây là thông tin cuối cùng của vụ án tỉnh tình tang này, sau khi người bày trò thu được hơi nhiều triết lý.

6 comments:

  1. Anonymous6/27/2007

    It ra la cung co nguoi doc. Doi se con buon hon neu minh viet ma khong ai doc:)

    ReplyDelete
  2. Neu chuyen do khong co that. Neu toi noi toi dang ket o trong... dong da nao, sap chet roi, tui ban toi se khoc loc rum troi ma khong quan tam toi noi de keo toi ra. Cung toi, ho qua thuong toi di, ho khong biet phai lam gi.
    Ma, cung chang biet lam gi voi chuyen gia dung chuyen, noi doc.

    ReplyDelete
  3. Anonymous6/28/2007

    Haha. Do la tat xau cua nguoi Viet Nam minh, ta^.t nhie^`u chuye^.n tha`i lai. Nhat la cai ma Tu noi la.i kha' no'ng bo?ng. Tu ma` kho^ng la` nha` va(n thi` thie^n ha. cu~ng da~ xa^`m xi`. La` nha` va(n ma` ta^m ti`nh tre^n internet thi` can`ng no'ng bo?ng ho+n. Ca't kho^? cu?a thie^n ha. la` vi` ca'i con nho? do' no' la` nha` va(n ne^n kho^ng bie^'t lu'c na`o la` chuye^. tha^.t, lu'c na`o la` chuye^.n tuong tuong.

    Ahhh, viet tieng Viet kho qua. Khong cho dau thi so hieu lam. Cho dau vao thi moi tay:)

    ReplyDelete
  4. Trong that co gia, trong gia co that, neu tach bach ra cai nao gia, that thi... mac cong lam.

    ReplyDelete
  5. Anonymous6/29/2007

    "Sầu Riêng" thật là lộn xộn! Đừng đùa giỡn kiểu này, hơi ác!

    ReplyDelete
  6. lau lau toi phai lon xon moi duoc. Lon xon cung co nhieu chuyen hay, vua vui vua buon. Lon xon de thay doi minh thiet la... lon xon.

    ReplyDelete