Sep 9, 2007

Chị Việt Linh và Nửa đêm Việt Nam

Mình khoái cái bài này vì là bài của chị Việt Linh, và vì đồng tình với quan điểm thi hoa hậu. Mình ghét mấy cuộc thi này quá chừng. Lý do thì hôm nào rảnh sẽ nói.

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=219159&ChannelID=10

6 comments:

  1. Anonymous9/10/2007

    Trước khi cô rảnh để nói lý do, thì cho tui nhiều chuyện ké nha. Tôi là đàn ông, đương nhiên là thích ngắm con gái đẹp :P, nhưng tui cũng không ưa mấy cuộc thi hoa hậu này. Theo ý riêng của tôi, mấy cuộc thi hoa hậu này không biết có tuyên dương dược nhan sắc không, nhưng trứơc hết tôi thấy phẩm giá của người phụ nữ bị hạ thấp quá. Mấy tay tư bản bày ra cái trò chơi này là để kiếm tiền chứ chẳng phải để tuyên dương cái đẹp, tôi không tin! Rồi có cô hoa hậu nào đựơc tha đâu, sớm muộn gì cũng có 1 tay giàu kếch sù ghé tới hỏi thăm chút tình cảm, và đương nhiên sẽ có những business deal nằm đằng sau :-). Nói sao thì nói, chúng ta cũng phải theo thời, có lẽ đây là cơ hôi để VN ta kiếm tiền (làm gì cũng phải có đầu tư, 15 triệu USD cũng không lớn), chương trình này phát đi khắp thế giới thì tiền quảng cáo chắc cũng không ít đâu. Hy vọng số tiền này sẽ đựơc đóng góp vào việc xây dựng mà VL nêu ra trong bài viết :-) .

    Còn nhiều lắm nhưng chưa gom lại đựơc để gõ. Bây giờ đi kiếm chỗ coi cuộc thi hoa hậu này, tôi chưa đựơc coi :P

    ReplyDelete
  2. Anonymous9/10/2007

    Tui có đọc bài viết này theo link trên trang của GS THD, may quá tối hôm qua ngủ hỏng được mở tivi tui coi được cái phim mà ĐD Việt Linh có nhắc tới. Nhớ nhà quay quắc và tui cũng đã làm giống ĐD VL, coi phim xong tui đi ăn, lúc 3g sáng, nhưng mà ăn mì gói.
    P/S tui sẽ rất vui nếu cũng được coi là tri âm của Tư

    ReplyDelete
  3. Thua tri am, tri am vui di.

    ReplyDelete
  4. Anonymous9/10/2007

    Tri âm xin cảm ơn người đã tri âm mình

    ReplyDelete
  5. Anonymous3/24/2008

    Ừ, tui cũng vậy, đất nước nghèo mà lắm cac loại "...hậu" quá...

    ReplyDelete
  6. em cũng có người ''iu'' tên NGUYỄN NGỌC ...(T)..(THUỶ ).MÀ IU ĐƠN PHƯƠNG CHỊ ƠI.ước gì bạn í dễ hiểu dùm người khác như chị TƯ vậy .mến chào thân ái và ngưỡng mộ.!!!!!

    ReplyDelete