Apr 20, 2009

Lộn ruột...

Đi Alone Thời gian 


Lập biểu thời gian một mình là một trong những điều hay nhất bạn có thể làm cho mối quan hệ của bạn. Để được người tốt nhất mà bạn có thể được, bao gồm cả các đối tác hay nhất, yêu, và bạn bè, bạn cần phải giữ đúng cho bạn và cách duy nhất để làm điều đó là để dành thời gian với bạn và không ai khác. Chi tiêu thời gian một mình sẽ cho bạn cơ hội để nguồn cấp dữ liệu của bạn linh hồn, resituate của bạn cảm giác tự chủ, và giữ liên lạc với bạn individuality. Một mình mà không có thời gian, đối diện thường xuyên đi đúng sự thật. 

Nó không bao giờ là quá trễ để quay lại liên lạc với bạn thật sự tự. Đi về nó như là một dự án riêng của bạn và thêm thời gian để hàng ngày của bạn planner. Kế hoạch trong một vài giờ mỗi tuần một mình và thỉnh thoảng có một ngày cuối tuần để mình. Nó có thể giống như một âm thanh rất nhiều cho những người của bạn ra có người này không được dùng đến nó, nhưng bạn sẽ thấy những kết quả tích cực ngay lập tức. Các chi tiết của một cam kết cung cấp cho bạn mình, thì một người khỏe mạnh, bạn sẽ có, và lần lượt, thì càng tốt, bạn có thể điền vào những vai trò mà bạn đã chọn trong gia đình của bạn. 

Hàng ngày 

Lịch trình một mình một chút thời gian cho bản thân từng ngày. Nó chỉ có thể được thư giãn cho một vài phút trước khi phần còn lại của nhà wakes lên hoặc tận dụng những giờ thỉnh thoảng nhà một mình, nhưng hãy chắc chắn rằng nó sẽ xảy ra trên cơ sở thường xuyên. 

Giữ cho mình tham gia vào một sở thích mà bạn thích làm của mình. Tìm một nghệ thuật tuyệt vời outlet cho chính mình. Những điều như khiêu vũ, vẽ tranh và nhiếp ảnh là một số trong những cách tốt nhất để phát triển những hạt giống trồng bên trong của bạn. 

Chi tiêu một vài phút vào cuối ngày của bạn để ghi chép. Lay của bạn suy nghĩ và cảm xúc để còn lại trước khi các hitting gối của bạn và chung sức khỏe và sẽ có lợi. 

Cường cho mình. Đọc một số cảm hứng khi bạn thức dậy, hoặc mất vài phút trong ngày để thiết lập và cung cấp cho bạn một chút pep talk. 

Tập thể dục. Về cho một jog, đi bộ, đi lang thang, xe đạp hoặc đi xe của mình. Bạn sẽ nhận được thời gian một mình để phản ánh, decompress, và nạp tiền, nhưng bạn cũng sẽ nhận được những lợi ích của việc cảm thấy tốt về tập thể dục hàng ngày (hoặc một vài lần một tuần) như việc phát hành endorphins, digestion tốt hơn, khỏe mạnh trái tim, và đẹp chân. 


Khi bạn có một Giờ 

Mỗi tuần, khi giờ của bạn một mình, dự kiến thời gian đi lên, chống lại các yêu cầu để flip trên TV và một số chi tiêu chất lượng thực sự thời gian với mình. 

Chi phí thời gian của bạn tìm kiếm một cuốn sách mới. Không cảm thấy áp lực tìm một quyển sách đó sẽ giúp bạn đối phó với bất kỳ vấn đề bạn có. Tìm thấy cái gì mà bạn sẽ rơi vào tình yêu với, một phiêu lưu, một câu chuyện tình yêu, một biography. Nếu bạn đã có một quyển sách mà bạn biết rằng bạn sẽ yêu thương, toàn bộ giờ chi tiêu của bạn trong các trang web. 

Nghe nhạc. Chọn retro girlie tòi và khiêu vũ xung quanh nhà như bạn đang có 13 lần nữa, tình cảm và ballads karaoke tim ra, hoặc inspirational vào giai điệu chỉ ngồi và thưởng thức mà họ đưa bạn. 

Viết. Tạp chí hay bắt đầu một văn bản của dự án giống như một cuốn sách của trẻ em hoặc autobiography, hoặc thử bàn tay của bạn tại một số thơ. 

Thiền. Thiền là những tinh túy của bạn cho tinh thần, tình cảm và vật chất tự để được khỏe mạnh. Nếu bạn không chi tiêu trong thời gian trước khi thiền, hãy thử một hướng dẫn thiền của một số phân loại. Bạn thậm chí có thể nhận được đĩa CD của người đó hướng dẫn bạn qua thiền cho tất cả các loại mục đích khác nhau như sức khỏe của bạn, hòa bình, thư giãn, lắng nghe các quan tâm của bạn, và nhiều hơn nữa. 

Take a bath. Mang theo một cuốn sách tốt, một ly rượu vang, hoặc bạn yêu thích âm nhạc. Đèn chiếu sáng một số nến thơm và khóa cửa ra vào. 


Khi bạn có một vài giờ 

Mỗi vài tuần, làm cho thời gian để đi làm một cái gì đó vui vẻ của tất cả các bạn lonesome. 

Làm một cái gì đó thật sự exhilarating như nhảy Bungee hoặc bầu trời lặn và có được sự bổ sung thrill làm tất cả của mình, tất cả cho chính mình. 

Làm việc trên một dự án mà bạn đã mong muốn được làm giống như một sứ mệnh làm vườn, một do-it-dự án thiết kế cho mình, hoặc thực hiện một sổ lưu niệm. 

Hãy cho mình trên một chuyến đi trong ngày. Goi cho bạn một picnic và hop trong xe. Lái xe một nơi nào đó đẹp và yên bình, nơi bạn có thể chi tiêu của bạn trong ngày. Bạn có thể đi lang thang, xe đạp, hoặc đi xe ngựa là một nơi nào đó tuyệt vời hoặc chỉ cần lái xe, dừng tắt khi bạn nhìn thấy cái gì thú vị. 

Chi tiêu trong ngày tại một bảo tàng, nghệ thuật hay cách khác. Đó là nơi tuyệt vời để cho trí tưởng tượng của bạn đi lang thang và cũng có thể phản ánh về cuộc sống của bạn. 

Gặp gỡ tại các bãi biển, sông, hay bên cạnh hồ bơi, soaking in the sun và suy nghĩ hay đọc hoặc nghe nhạc. 


Khi bạn có Whole Weekend 

Ít nhất một lần một mùa, toàn bộ lịch trình cho bạn một ngày cuối tuần hoặc nhiều hơn để có được trung tâm. Lần đầu tiên bạn làm được điều này, bảo đảm, nó sẽ được thay đổi cuộc sống. Tiết kiệm một chút tiền cho chính mình mà không cảm thấy guilty. Bạn sẽ không tiếc nó. 

Hãy cho mình cắm trại. Gói thức ăn ưa thích của bạn, một cuốn sách tốt, nhiều firewood, và chỉ cần hang out với chính mình. Lấy ra trong tự nhiên cũng là một thời gian tuyệt vời dành digging vào tâm linh của bạn và cũng journaling. Nếu một tent trong rừng không phải là của bạn tách trà, lấy cho mình một cabin hoặc một phòng trong một nghỉ mát yên bình. 

Tham gia một chuyến đi với một trong những tàu của những người đi du lịch nhiều nơi bạn có thể vượt qua hop và tắt thường xuyên nếu bạn muốn cho một khoảng thời gian. Pass sẽ mang lại cho bạn sự tự do để được đi du lịch toàn spontaneous và đào tạo của các căng thẳng nhất để đi du lịch. 

Chi tiêu của bạn cuối tuần tại một spa. Ăn các loại thực phẩm lành mạnh, hydrate trong bùn boàn taém, detox wraps với cơ thể, thư giãn với massage, thư giãn và tất cả các ngày trong fluffy robes. Đi trị đi qua khu vườn và nhận được thật sự trở thành một cuốn sách tốt, trong khi bạn đang có. Quay lại cảm giác làm mới và gia hạn.

Đường : Ôi gooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooogle !

Vừa đọc vừa tham khảo bản tiếng Anh tại đây : http://translate.google.com/translate?hl=vi&sl=en&u=http://www.lovingyou.com/&ei=riLsSeHwFJWNkAWGqqyqCA&sa=X&oi=translate&resnum=8&ct=result&prev=/search%3Fq%3Dlove%26hl%3Dvi%26client%3Dopera%26rls%3Den%26hs%3Du9n%26sa%3DN%26start%3D10

6 comments:

  1. Hahaha. Bởi vậy người ta mới cần ông thầy dạy Anh Văn chứ không chỉ cuốn từ điển! =))

    ReplyDelete
  2. Là sao Tư?
    Bài này nghe ... lạc quẻ quá!

    ReplyDelete
  3. Trời, Moon đừng có sốt ruột. Entry này không phải tui viết đâu.

    ReplyDelete
  4. Cô Tư cho phép tui được bỏ tên tui vô danh sách Followers trong blog của cô Tư nhé.

    Không biết nhắn tin riêng như thế nào, đành mạo muội nhắn vào entry này. Mong lượng thứ :)

    ReplyDelete
  5. Đọc lại entry này lần thứ hai, không nhịn được cười. Tư phát hiện hay thật

    ReplyDelete