Jan 8, 2013

Nguyễn Ngọc Tư vs Mike Tyson...

...giống nhau ở chỗ thích cắn tai thiên hạ. Khác nhau ở chỗ NNT chỉ cắn day day cho nhột chơi còn Mike thì nghiến đứt luôn.

Dạo này mình hay thấy bảo mình cộng với này cộng với kia không bằng nọ. Hoặc Tinh Tính Tình là một hiện tượng chói chang nứt nẻ y hệt Ngô Nghê Tí.

Chẳng biết sắp tới có được so sánh kiểu như bụng NNt nhỏ hơn bụng PTH :p, hoặc "so về cơ bắp thì NNT chỉ xách dép cho Phạm Văn Mách thôi" :), Hay, "bẽ bàng thay cho NNT, đã không khùng được như Bùi thi sĩ mà đen còn kém xa cầu thủ Demba Ba", hơ hơ

Bao giờ thì mình được so sánh với sự đẹp trai của... Daniel Craig, hả trời ? Cả ao ước nhỏ nhoi đó mà kiếp này còn không có được là sao là sao là sao :(. 

Bi kịch hong ??!!  

7 comments:

  1. Theo tôi thì giống Sầu Riêng tuy không gai góc bằng.

    ReplyDelete
  2. Hì hì, anh biết mà. Em vào coi nhé:
    https://www.facebook.com/notes/me/
    https://www.facebook.com/notes/nguyen-phi/%C4%91i%E1%BB%83m-b%C3%A1o-cu%E1%BB%91i-tu%E1%BA%A7nc%E1%BB%A7a-doctor-m%C3%B2-chuy%C3%AAn-gia-%C4%91%C3%A2m-th%E1%BB%8Dt/10151396616054048

    ReplyDelete
    Replies
    1. A, em tự hào là người Vịt Nem duy nhất hong có chơi facebook đó anh. Nên cũng hong biết cách vô đó coi đâu. Có ảnh khỏa thân của em trên đó hả ? Đâu ? Đâu ?

      Delete
    2. bó tay, phải dùng FB đi chứ chị, ko người ta lại so sánh chị với ... Angela Jolie biết post ảnh con lên FB còn chị thì ko, cũng xài hệ điều hành iOS để biết Steven Jobs là ai đi chị ơi, ko người ta lại so sánh chị với ... Hồ Cẩm Đào thì khổ !

      Delete
  3. thiếu nữ miền đông1/11/2013

    tung hỏa mù...mù mù...hù hù

    ReplyDelete
  4. là sao là sao là sao????

    ReplyDelete
  5. khổ, em cũng thik day day, nhai nhai lỗ tai người khác. đã thích nay càng thích Tư hơn

    ReplyDelete