Oct 21, 2008

Sao zị ?


Phải xóa một entry vì xem ra, mình không nên... nhảm. Báo hại mọi người phải nhảm theo.

8 comments:

  1. Anonymous10/22/2008

    Ế! Hình con Tư!

    ReplyDelete
  2. Mong Cô Tư viết nhiều hơn để mọi người cùng đọc cho vơi nổi sầu...

    ReplyDelete
  3. Anonymous10/24/2008

    Ặc ặc, viết nhiều đọc càng sầu thêm bởi nhiễm cái sầu của người viết. Hehe..

    ReplyDelete
  4. Anonymous10/24/2008

    hê, tui biết chế xóa bài nào ròi nhen, cũng may ngày nào mình cũng xà quần ngang cái blog này. Mà tui thấy có gì đâu, blog là chỗ riêng tư, đâu phải báo chí hay đại diện cho cơ quan ngôn luận nào mà chế sợ, làm riếc thành ra một cái blog có định hướng àh? tui ủng hộ chế.

    bac3phiq6!

    ReplyDelete
  5. Anonymous10/24/2008

    bac3phiq6 không để ý kỹ bài này rồi. Cái mặc đồng phục thì chỉ là bình thường nghĩa đen vậy thôi. Còn cái sự bất thường là không tuân theo cái đồng phục, đồng ý nghĩ, đồng chí hướng đó...như vậy là không thích mặc đồng phục có nghĩa là không thích những sự tầm thường của những người tầm thường xung quanh. Đó là cái sự muốn nổi trội, khác biệt của mình.
    Văn cô Tư thâm thuý lắm, mấy chuyện của cô thì người ta đọc thì 100 người may ra có 5 người hiểu thôi, nhất là dân miệt vườn càng khó hiểu.
    Do đó bác ba phi quận 6 thấy bình thường là đúng rồi.
    Còn chuyện blog không đơn giản là của cá nhân, bởi nếu vậy thì cứ viết vào sổ tay hoặc đánh máy ra trang word đi, lúc đó có chửi tùm lum cũng chẳng sao, đã đưa lên blog là tuyên truyền rồi, do đó sắp tới quản lý chặt blog đó bác!
    Thôi, viết nhiều lại bị xoá béng cả bây giờ. Hehe!

    ReplyDelete
  6. Anonymous10/25/2008

    Tui là dân miệt vườn nè, những trang viết cuả TƯ là "của, do và vì" tụi tui mà biểu tui khg hiểu là hong thiệt tình với tui rồi đó! Ai hiểu bằng tui thằng Phi ca mùi sáu câu vọng cổ chết lòng người mà lòng nó như xé khi nhỏ người yêu sắp làm chủ nhà máy xay lúa. Ai hiểu bằng tui lòng thằng Phi như muối xát khi người yêu bơi xuồng qua uống rượu với nó ngay trong chiều nhóm họ, khi bên kia sông tưng bừng đủng đỉnh, đọt dừa... Ai hiểu bằng tui ?
    bscongtam...

    ReplyDelete
  7. Anonymous10/26/2008

    trời đất, tui nghĩ mình đọc và hiểu đủ chế tư viết gì mà, bạn nặc danh nào nói chế tư viết: 100 người đọc, có 5 người hiểu là hơi coi thường 95 người kia đó nhe, đừng tưởng dân vườn mà không thâm thúy, nick tui là bac3phiq6, chứ thiệt ra tui là dân 8x, cám ơn bạn nào đó đã góp ý, he he, xin lỗi chế Tư vì đã trở vô đây làm rộn!

    bac3phiq6

    ReplyDelete
  8. Anonymous10/27/2008

    em thấy đó cũng là một nhận xét để người làm quy hoạch chú ý , sao lại xóa đi vậy chị
    BB

    ReplyDelete